Nút Start/Stop cho xe ô tô và những ưu nhược điểm khi lắp đặt

Thứ bảy - 08/02/2020 16:23
Nút Start/Stop cho xe ô tô và những ưu nhược điểm khi lắp đặt
Sử dụng khóa thông minh Smart Key ngày càng phổ biến và trở thành một option được rất nhiều người lựa chọn. Cùng tìm hiểu về độ nút Start/Stop cho xe ô tô và những ưu nhược điểm khi lắp đặt.

Một thiết bị đa năng

Chúng ta có thể yên tâm rằng đây là một thiết bị chống trộm phổ biến hiện nay được sử dụng cho các dòng xe ô tô. Thiết bị này sẽ được lắp thay thế vào ổ khóa truyền thống khi lắp đặt.
Giữa tình hình việc bẻ trộm khóa diễn ra rất tinh vi như hiện nay thì sử dụng nút Start/Stop đang dần trở thành xu hướng được mọi người quan tâm. Khi lắp đặt khóa thông minh đồng nghĩa với việc chỉ có chủ xe mới có thể mở được khóa xe. Ngoài nút Start/Stop thì tất cả những cách thức khác đều không thể mở và khởi động được xe.
 
Thiết bị chống trộm hiện đại và vô cùng phổ biến hiện nay
Thiết bị chống trộm hiện đại và vô cùng phổ biến hiện nay
Nói đây là một thiết bị đa năng bởi lẽ ngoài chức năng mở khóa thì nó còn có thể khởi động - tắt máy, bật - tắt điện trong xe, báo nguy hiểm nếu có kẻ đột nhập, tìm vị trí xe ở bãi gửi xe,… Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phiên bản Start/Stop độc đáo, tiện nghi, hiện đại và có thể lắp đặt trên mọi loại xe.

Tính thẩm mỹ rất cao

So với ổ khóa truyền thống thì chắc chắn lắp đặt nút Start/Stop cho tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều. Bên cạnh sự tiện lợi thì đây cũng là một lý do khiến cho mọi người lựa chọn thiết bị này. Chiếc khóa truyền thống nhìn vừa không đẹp mắt lại dễ han rỉ, khó tìm thấy ổ ở những nơi thiếu ánh sáng. Vậy nên khóa thông minh với hệ thống đèn màu đẹp và bắt mắt hơn nhiều.
Màu sắc hiện trê khóa được phân loại theo các công dụng khác nhau. Nếu đèn hiện màu đỏ tức là xe đã vào chế độ chống trộm, đèn xanh xe đang hoạt động bình thường. Bộ Start/Stop được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi nên dễ dàng mang theo bên người mỗi khi ra ngoài.
 
Tín hiệu đèn đẹp mắt phân loại theo từng chức năng khác nhau
Tín hiệu đèn đẹp mắt phân loại theo từng chức năng khác nhau
Một thiết bị có độ bền cao chỉ với vài triệu đồng cùng thời gian bảo hành dài hạn nếu lắp đặt tại các địa chỉ uy tín. Chỉ sử dụng một dung lượng điện thấp nên rất an toàn cho xe cũng như tiết kiệm điện năng cho bình ắc quy.

Nhược điểm khi lắp bộ Start/Stop

Một trong những băn khoăn của người dùng khi lắp đặt bộ Start/Stop này chính là nó có ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe hay không. Khi lắp đặt kỹ thuật sẽ phải rút nguồn từ ổ khóa cơ truyền thống thì mới có thể thay thế được.
Một chi tiết nhỏ nhưng khi thi công cũng cần cần hết sức tỉ mỉ và cẩn thận vì chỉ một sơ suất cũng có thể xảy ra những sự cố cháy chập điện. Nên đến các cơ sở uy tín có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao để đảm bảo việc lắp đặt chuyên nghiệp.
 
Việc lắp đặt cần hết sức cẩn thận và tỉ mỉ tránh sai sót có thể gây chập cháy
Việc lắp đặt cần hết sức cẩn thận và tỉ mỉ tránh sai sót có thể gây chập cháy
Vì khóa rất nhỏ nên có nhiều trường hợp chúng ta chẳng may bỏ quên ở đâu đó và không nhớ được. Với khóa thông minh thì việc khắc phục nếu mất khóa là cả một vấn đề nên chúng ta cần cẩn thận giữ gìn.
Lắp bộ Start/Stop đang dần trở thành xu hướng của các bác tài hiện nay. Trước khi lắp đặt chúng ta cần tìm hiểu kĩ về thiết bị cũng như lựa chọn một địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và độ an toàn.
Tocar - Độ xe chuyên nghiệp là địa chỉ cung cấp và thi công lắp đặt khóa thông minh, nút Start/Stop uy tín, chuyên nghiệp tại Hải Dương. Cam kết sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng và hậu đãi sau lắp đặt. Liên hệ 0968.823.579 (Mrs Hương) để được tư vấn chi tiết về dịch vụ, sản phẩm.


 
TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị Tuệ Tĩnh mới)


 

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây