Tocar - Đại lý phân phối độc quyền màn hình Bravigo tại Hải Dương

Thứ năm - 09/01/2020 04:45
Tocar - Đại lý phân phối độc quyền màn hình Bravigo tại Hải Dương
Thị trường màn hình DVD ô tô ngày càng phát triển với rất nhiều các hãng cung cấp khác nhau. Trong đó, màn hình DVD Bravigo là một sản phẩm mới với rất nhiều ưu điểm nổi bật đang làm mưa làm gió trên thị trường. Cùng Tocar - Đại lý phân phối độc quyền màn hình Bravigo tại Hải Dương tìm hiểu về mẫu màn hình mới này nhé.

Các tính năng của màn hình

Tại Việt Nam thị trường màn hình xe ô tô vô cùng phát triển với nhiều hãng phân phối uy tín như Zestech, Oled, Owince,… Đó đều là những mẫu màn hình chất lượng và rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, thời gian gần đây màn hình Bravigo đang làm mưa làm gió trên thị trường và được rất nhiều bác tài tin tưởng lựa chọn.
Đây chính là sản phẩm DVD Android cao cấp với cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay. Điểm qua một số tính năng để thấy màn hình Bravigo xứng đáng là một sản phẩm để dân chơi xe tin dùng.
 
Màn hình Bravigo với nhiều tính năng hiện đại, cấu hình mạnh mẽ
Màn hình Bravigo với nhiều tính năng hiện đại, cấu hình mạnh mẽ
Màn hình giúp hỗ trợ lái xe trong quá trình vận hành xe. Có thể cung cấp hình ảnh tổng thể trước và sau giúp lái xe quan sát, tiến, lùi và đỗ xe nhanh chóng, dễ dàng. Một chiếc màn hình được tích hợp các tính năng, công nghệ hiện đại như GPS, bản đồ Navitel,… Nhờ vậy lái xe có thể yên tâm điều khiển xe di chuyển ngay cả trên những tuyến đường mới.
Màn hình Bravigo có thể kết nối wifi, kho ứng dụng lớn để người sử dụng có những phút giây giải trí đa phương tiện. Kết nối Bluetooth, Smart tivi,… nghe nhạc, lướt web, xem phim mọi lúc mọi nơi. Chính vì vậy ngay cả những chuyến đi xa cũng sẽ trở lên thoải mái, vui vẻ và bớt nhàm chán.
 
Tocar hiện là địa chỉ phân phối độc quyền màn hình Bravigo tại Hải Dương
Tocar hiện là địa chỉ phân phối độc quyền màn hình Bravigo tại Hải Dương
Được hỗ trợ rất nhiều các tính năng hiện đại như tìm kiếm bằng giọng nói, kết nối Bluetooth đàm thoại rảnh tay, không cần phải thao tác nhiều lại an toàn khi di chuyển.  Kiểu dáng được thiết kế trẻ trung, hiện đại, sang trọng và lịch sự mang lại sự đẳng cấp cho xế yêu.

Địa chỉ cung cấp uy tín và độc quyền tại Hải Dương

Một sản phẩm hot với nhiều tính năng hiện đại, hữu ích đang được đông đảo khách hàng tìm kiếm, lựa chọn. Tại Hải Dương rất nhiều người yêu xe, mê nội thất xe cũng đang rất yêu thích sản phẩm này.
Địa chỉ uy tín, lắp đặt chuyên nghiệp cùng chế độ bảo hành dài hạn
Địa chỉ uy tín, lắp đặt chuyên nghiệp cùng chế độ bảo hành dài hạn
Tocar - Độ xe chuyên nghiệp tự tin là Nhà phân phối chính hãng và độc quyền màn hình Bravigo cao cấp tại Hải Dương. Chỉ duy nhất tại Tocar khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ và lắp đặt màn hình DVD Bravigo chính hãng.
Với đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao đã được đào tạo bài bản tự tin lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp không sai sót. Sau khi lắp đặt hỗ trợ nhiệt tình giúp khách hàng sử dụng tốt sản phẩm, cài đặt sẵn các phần mềm hỗ trợ lái xe an toàn.
Chăm sóc tốt sau bán hàng với chế độ bảo hành uy tín đến 24 tháng cho khách hàng kể từ ngày lắp đặt. Liên hệ 0968.823.579 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.


 
TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579 Mrs. Hương
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P.Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị Tuệ Tĩnh mới)

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây