Tác dụng bất ngờ khi dùng thảm lót cốp da 5D cho xe ô tô

Thứ tư - 08/01/2020 16:10
Tác dụng bất ngờ khi dùng thảm lót cốp da 5D cho xe ô tô
Phần cốp xe là nơi thường xuyên được dùng để chứa đựng đồ đạc nên dễ bị bẩn và trầy xước. Dùng thảm lót cốp là cách tốt nhất để bảo vệ phần cốp xe. Trong số những loại lót cốp trên thị trường thì lót cốp làm từ chất liệu da được đánh giá tốt hơn hẳn. Cùng tìm hiểu về những tác dụng bất ngờ khi dùng thảm lót cốp da 5d cho xe ô tô nhé.

Sạch sẽ, có thể vệ sinh cốp dễ dàng

Phần cốp xe đặc biệt với những chiếc xe gia đình thường xuyên để đồ đạc mỗi lần di chuyển. Từ vali quần áo đến đồ đạc cá nhân, đồ ăn,… đều được để sau cốp nên rất nhanh bẩn. Đặc biệt với thời tiết, khí hậu nước ta sẽ khiến cốp xe nhanh ẩm và tăng độ bám bẩn.
Sử dụng thảm lót cốp giúp cho cốp sau xe luôn sạch sẽ, thảm có thể chống nước, chống móc, hạn chế sự bám bẩn ở các vị trí nhạy cảm. Việc vệ sinh cũng trở nên đơn giản hơn khi bạn dùng thảm lót cốp. Chỉ cần tháo thảm mang ra ngoài vệ sinh sau đó lắp lại là được, phần cốp hoàn toàn không bị ảnh hưởng.
 
Giữ cốp luôn sạch sẽ, việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn
Giữ cốp luôn sạch sẽ, việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn 

Chống trầy xước cho phần cốp xe

Do thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều loại đồ vật nặng, góc cạnh nên không thể tránh khỏi cốp bị trầy xước. Do đó, những tấm thảm này sẽ là lớp rào bảo vệ, tránh cho cốp tiếp xúc trực tiếp với đồ đạc. Vậy nên dù bạn có để bao nhiêu đồ, trọng lượng có lớn như thế nào cũng không cần phải lo lắng.
Bên cạnh đó, lớp da sẽ giữ đồ đạc đúng vị trí, tránh trơn trượt hay xô lệch khi di chuyển. Thảm được may theo xe, ôm vừa khít các chi tiết của xe cũng như được cố định chắc chắn nên không lo rơi hay tuột khi đường xóc.

Chống thấm nước, ẩm mốc cho xe

Do cốp xe thường được bọc nỉ mà chất liệu nỉ rất dễ hút ẩm, nhanh mốc và có mùi hôi. Thông thường ít khi chúng ta để đồ đạc có nước ở phía sau xe nhưng  vẫn có những trường hợp nước vẫn có thể lọt vào trong cốp xe.
 
Chống trầy xước, chống thẩm nước và tránh ẩm mốc cho xe
Chống trầy xước, chống thẩm nước và tránh ẩm mốc cho xe
Đặc biệt là vào những ngày trời mưa khi mở cốp lấy hành lý không may nước mưa hắt vào bên trong. Trong trường hợp nếu như không có thảm lót cốp thì lớp vải nỉ chắc chắn sẽ ướt và ẩm mốc . Nhưng nếu như có lót cốp thì phần nước mưa sẽ được giữ lại bên trên, chúng ta chỉ cần dùng khăn lau sạch là được.
Ngoài ra, thảm da còn có thể giúp hấp thụ nhiệt và giúp khử mùi ẩm mốc cho xe. Đây là một trong những ưu điểm được người sử dụng đánh giá rất cao mà những loại thảm khác không làm được.

Khả năng cách âm, chống ồn hiệu quả

Phần đuôi xe cũng là nơi gây ra những tiếng ồn rất khó chịu, điều này phần nào ảnh hưởng đến người ngồi trong xe. Để giảm bớt nhưng tiếng ồn không mong muốn cũng như cũng như tạo không gian yên tính trong xe thì chúng ta nên sử dụng thảm lót sàn da 5D.
Được cấu tạo từ nhiều lớp chất liệu giúp cách âm, chống ồn hiệu quả. Ngoài ra còn có khả năng chống nóng, giữ nhiệt cho xe nên chúng ta không cần bật điều hòa hết công suất mà nhiệt độ trong xe vẫn mát mẻ.
 
Tăng thêm tính thẩm mỹ, sự sang trọng và đẳng cấp cho nội thất xe
Tăng thêm tính thẩm mỹ, sự sang trọng và đẳng cấp cho nội thất xe

Tăng tính thẩm mỹ cho nội thất xe

Nhìn vào nội thất cũng như cách sử dụng đồ đạc trong xe có thể cho thấy phần nào tính cách của chủ xe. Những ai yêu xe, mê nội thất xe cùng phong cách sang trọng sẽ không thể bỏ qua loại thảm lót cốp này.
Cùng là một phần của nội thất xe, chiếc thảm đẹp sẽ sẽ tạo sự đồng bộ với nội thất trong xe. Lựa chọn màu sắc thảm đồng bộ với màu nội thất sẽ tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho xe.
Nhiều chủ xe bây giờ đã quan tâm hơn đến phần cốp phía sau xe. Một chiếc thảm lót cốp da cũng không quá đắt, lại có thể bảo vệ cốp xe, tăng tính thẩm mỹ như vậy thì chúng ta không nên bỏ quá. Liên hệ 0968.823.579 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm này nhé.

 
TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579 Mrs. Hương
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P.Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị Tuệ Tĩnh mới)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây