Lợi ích khi lắp loa cánh cửa cho xe ô tô

Thứ ba - 31/03/2020 14:40
Lợi ích khi lắp loa cánh cửa cho xe ô tô
Dàn âm thanh theo xe thường không làm thỏa mãn được nhu càu giải trí của những người yêu âm nhạc. Vậy nên, độ loa cánh là sự lựa chọn của rất nhiều bác tài để nâng cấp âm thanh cho xế yêu của mình. Vậy bạn đã biết lợi ích khi lắp loa cánh cửa cho xe ô tô chưa?

Lắp loa cánh mang đến những giai điệu tuyệt vời

Loa cánh hay còn được gọi là loa cửa, nếu như hệ thống âm thanh nguyên bản chưa thể làm bạn hài lòng thì chiếc loa cánh sẽ góp phần nâng tầm hệ thống giải trí trên xe của bạn.
Với những chiếc ô tô tầm trung thì thường sử dụng loa dài hoặc loa giấy, vì vậy âm thanh chúng mang lại cũng không có gì đặc sắc hay ấn tượng. Với nhiều người nghe như vậy đã đủ nhưng với những người yêu thích âm nhạc hay phải di chuyển đường dài thì sẽ thật nhàm chán.
Lắp loa cánh cửa để có những bản nhạc với giai điệu tuyệt vời mỗi lần di chuyển
Lắp loa cánh cửa để có những bản nhạc với giai điệu tuyệt vời mỗi lần di chuyển
Việc độ thêm loa cánh là cách để giải quyết, khắc phục những hạn chế và giảm công suất làm việc của hệ thống loa nguyên bản. Cùng với loa sub và loa treble sẽ tạo nên một không gian âm nhạc giải trí, các bài hát với giai điệu tuyệt vời.
Tùy theo sở thích của mỗi người có thể lựa chọn lắp từ một đến bốn loa cánh cho xe. Loa lắp tại cửa có tần số cao, âm thanh trong và khuếch tán với phần bass và treble đập nhịp nhàng.
Loa cánh thường được thiết kế với kích thước nhỏ, dễ dàng lắp đặt mà không ảnh hưởng đến kết cấu của xe. Trên thị trường cũng có rất nhiều thương hiệu loa cánh khác nhau góp phần nâng cao đẳng cấp cho hệ thống âm thanh của xe.

Địa chỉ độ loa cánh uy tín

Vì nhu cầu độ loa đặc biệt là loa cánh ngày càng cao nên cũng có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, chỉ khi tìm được một địa chỉ uy tín bạn mới có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ đó.
Lắp đặt loa cánh tại địa chỉ uy tín để sở hữu dàn âm thanh chất lượng cho xe
Lắp đặt loa cánh tại địa chỉ uy tín để sở hữu dàn âm thanh chất lượng cho xe
Để có một hệ thống âm thanh ô tô tốt thì hệ thống âm thanh phải được lắp đặt và căn chỉnh chính xác, đúng kĩ thuật. Tocar - Độ xe chuyên nghiệp là một trong những địa chỉ uy tín dành cho khách hàng. Với đội ngũ kĩ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có những trải nghiệm âm thanh chuẩn và hay nhất.
Tại Tocar đang cung cấp và lắp đặt một số hãng loa cánh uy tín như JBL, DR E6X,… cam kết sản phẩm chất lượng, bảo hành uy tín. Ngoài loa cánh Tocar còn lắp đặt loa sub các loại, treble, dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ trước và sau lắp đặt tốt nhất nên đừng bỏ lỡ cơ hội được sở hữu một hệ thống âm thanh tuyệt vời từ Tocar. Liên hệ 0968.823.579 (Mrs. Hương) để được tư vấn chi tiết sản phẩm và dịch vụ.

 
Tocar - Độ xe chuyên nghiệp
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị Tuệ Tĩnh mới)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây