Những lợi ích mà độ cốp điện ô tô mang lại cho người dùng

Thứ bảy - 02/11/2019 15:51
Những lợi ích mà độ cốp điện ô tô mang lại cho người dùng
Độ cốp điện hiện nay đã không còn quá xa lạ với những ai đang điều khiển xe hơi nữa. Nhu cầu về sự tiện ích ngày càng được nâng cao, không chỉ độ cốp điện ô tô mà các sản phẩm khác cũng được cải tiến để hỗ trợ tối đa việc di chuyển, đi lại của mọi người. Cùng Tocar tìm hiểu về những lợi ích mà độ cốp điện ô tô mang lại cho người dùng qua bài viết này.

Vì sao độ cốp điện ngày càng được ưa chuộng

Trước đây, việc đóng mở cốp xe thường được thực hiện bằng tay. Tuy nhiên, với những ai thường xuyên phải sử dụng đến cốp xe thì việc thực hiện thủ công như vậy rất bất tiện và mất thời gian.
Càng ngày, con người càng đòi hỏi cao hơn về sự tiện nghi, việc lái xe cũng vậy, càng có nhiều thiết bị hỗ trợ thông minh càng tốt. Chính vì vậy, độ cốp điện xe ô tô ra đời và ngày càng được ưa chuộng hơn.
Cốp điện hoạt động dựa trên cơ chế đóng, mở thông qua nút bấm được tích hợp trên tay lái, nắm cốp hay khóa xe. Chỉ cần một cái bấm nút tín hiệu sẽ truyền tới hộp điều khiển đặt trong cốp và thực hiện lệnh đóng hoặc mở theo chỉ định.
 
Chỉ cần một thao tác nhỏ cốp xe có thể đóng, mở tự động nhanh chóng
Chỉ cần một thao tác nhỏ cốp xe có thể đóng, mở tự động nhanh chóng
Nếu như trước đây cốp điện chỉ được dùng cho các dòng xe đời cao thì hiện nay hầu hết các dòng xe trên thị trường đều có thể độ được. Độ cốp điện trở nên quen thuộc, phổ biến và hỗ trợ đắc lực cho mọi người trong việc sử dụng xe. Bạn sẽ không phải mất thời gian xuống tận nơi dùng tay mở cốp nữa mà chỉ cần một thao tác, một nút bấm là có thể thực hiện được.

Những lợi ích khi độ cốp điện ô tô

Không phải ngẫu nhiên mà độ cốp điện xe ô tô ngày càng được nhiều người ưa chuộng đến như vậy. Bởi lẽ, đây là một thiết bị mang lại nhiều lợi ích thiết thực đến cho người sử dụng.
Chỉ với một thao tác nhỏ cốp xe có tự thể đóng, mở một cách nhẹ nhàng không hề mất sức. Đặc biệt đối với những ai có vóc dáng nhỏ hay chị em phụ nữ không đủ lực đóng nắp cốp xe ở trên cao. Ngoài ra, độ cốp điện còn giúp chúng ta tiết kiệm thời gian khi có thể mở từ xa hay đá gầm để mở nhanh chóng.
Sản phẩm độ cốp điện được trang bị cảm biến dừng chống kẹt. Trong trường hợp gặp vật cản thì hệ thống sẽ tự động dừng lại hoặc đẩy cửa cốp lên theo hướng ngược lại, đảm bảo an toàn đặc biệt với những gia đình có con nhỏ.
 
Có cảm biến đá cốp tiện lợi, cảm biến dừng chống kẹt và tính năng chống trộm
Có cảm biến đá cốp tiện lợi, cảm biến dừng chống kẹt và tính năng chống trộm
Một thiết bị mang lại sự tiện lợi và thoải mái với những ai thường xuyên phải di chuyển đồ đạc cá nhân. Ngoài ra, nó còn giúp giảm việc tăng - giảm áp suất oxy đột ngột hoặc tiếng động khó chịu trong lúc đóng, mở cốp gây ra.
Thiết bị có tính năng chống mất cắp, khi xe đang ở chế độ lock thì từ bên ngoài sẽ không thể mở kể cả bấm nút mở hoặc đá cảm biến cốp phía sau. Nhờ tính năng này mà chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi để xe bên ngoài. Cuối cùng, độ cốp điện ô tô là một trong những phụ kiện góp phần giúp cho xe trở nên sang trọng và ấn tượng hơn, nâng cao giá trị cho xe của bạn.
Tocar - Độ xe chuyên nghiệp là địa chỉ cung cấp dịch vụ độ cốp điện ô tô chuyên nghiệp tại Hải Dương. Đến Tocar để được sử dụng những dịch vụ chất lượng, giá rẻ, tận tâm và hỗ trợ nhiệt tình.


 
TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579 Mrs. Hương
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị Tuệ Tĩnh mới)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây