Khóa thông minh Smartkey - Thiết bị tiện ích không thể thiếu cho xe ô tô

Thứ ba - 29/10/2019 16:53
Khóa thông minh Smartkey - Thiết bị tiện ích không thể thiếu cho xe ô tô
Việc nâng cấp xe ô tô với những thiết bị hiện đại là nhu cầu của hầu hết những ai đang sở hữu xế hộp hiện nay. Trong đó khóa thông minh Smartkey là một thiết bị vô cùng tiện ích không thể thiếu cho xe ô tô. Cùng Tocar tìm hiểu về những tính năng nổi bật của smartkey qua bài viết này nhé.

Tại sao nên sử dụng khóa thông minh smartkey

Ở Việt Nam hầu hết những dòng xe tầm trung đều không được tích hợp khóa thông minh, ngay cả một số dòng xe đời cao hơn khi về vì một số lý do cũng bị loại bỏ tính năng này.
Hầu hết các dòng xe dùng chìa khóa cơ đều cho thấy rõ những điểm hạn chế. Thứ nhất chính là vô cùng lạc hậu, một chiếc xe đẹp đến đâu mà vẫn phải dùng khóa cơ bằng tay đều làm mất đi vẻ sang trọng của chiếc xe. Ngoài ra, việc mang theo khóa cơ này rất vướng víu, bất tiện cho người sử dụng.
Khi di chuyển vài buổi tối dùng khóa cơ sẽ gây khó khăn vì bác tài không thể định vị được vị trí của ổ khóa. Hơn nữa, khi dùng khóa cơ thì việc đóng, mở cửa xe phải thực hiện trực tiếp, mất thời gian, đôi khi các bác tài còn quên mất việc đóng cửa dẫn đến mất tài sản, mất xe.
 
Xe ô tô sử dụng khóa cơ cho thấy rõ nhiều nhược điểm nên độ khóa thông minh là điều cần thiết
Xe ô tô sử dụng khóa cơ cho thấy rõ nhiều nhược điểm nên độ khóa thông minh là điều cần thiết
Chính vì vậy, việc độ thêm một thiết bị thông minh hỗ trợ lái xe như smartkey là vô cùng cần thiết. Một sản phẩm nhỏ gọn nhưng vô cùng hiện đại và tiện ích không thể thiếu, nó sẽ giải quyết được tất cả những vấn đề tồn tại của chìa khóa cơ.

Những tính năng cơ bản của smartkey

Hệ thống smartkey trên mỗi hãng xe lại có một tên gọi khác nhau, tuy nhiên trên thực tế chúng đều có nguyên lý hoạt động như nhau. Một thiết bị đa năng, cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản để bạn có thể điều khiển và điều chỉnh xe của mình.
Với khóa thông minh smartkey chúng ta hoàn toàn có thể khởi động xe từ xa. Nếu như với những dòng xe sử dụng khóa cơ thì bắt buộc phải ngồi trong xe mới khởi động được còn khi có smartkey thì không cần ngồi trong cabin vẫn thực hiện được.
 
Một thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi và hiện đại, hỗ trợ điều khiển xe thông minh
Một thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi và hiện đại, hỗ trợ điều khiển xe thông minh
Bộ remote nhỏ gọn hiển thị tất cả các thông số để chúng ta có thể điều khiển xe. Chỉ với nút bấm nhỏ, độ bền cao chúng ta có thể mở hoặc tắt máy một cách dễ dàng trong khoảng cách 3m. Đặc biệt khi chủ xe mang khóa cách xe 5m thì cửa sẽ tự động đóng lại, không còn nỗi lo quên đóng cửa xe nữa.
Vào mùa hè smartkey thực sự phát huy tác dụng của mình khi có thể khởi động xe từ xa, bật điều hòa trước khi vào trong xe. Thiết bị sẽ giúp chủ xe tìm vị trí xe của mình trong bán kính 500m, chỉ cần bấm nút xe sẽ phát ra âm thanh cùng đèn báo để nhận biết nhanh chóng.
Trong trường hợp xe bị kẻ gián cậy xửa thì ngay lập tức trên remote sẽ phát ra âm thanh để cảnh báo cho chủ xe biết. Nhờ tính năng này mà chúng ta có thể yên tâm về khi không sử dụng và để xe ở xa vị trí mình làm việc. Ngoài ra, khi lắp đặt smartkey còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe với một diện mạo mới, không có dây điện và đặc biệt không ảnh hưởng đến chức năng của xe.

Lắp đặt khóa thông minh smartkey uy tín, chất lượng

 
Smartkey với thiết kế tinh tế sẽ mang đến cho xe một vẻ ngoài sang trọng hơn.
Smartkey với thiết kế tinh tế sẽ mang đến cho xe một vẻ ngoài sang trọng hơn. 

 

Smartkey với thiết kế tinh tế sẽ mang đến cho xe một vẻ ngoài sang trọng hơn. Tocar - Độ xe chuyên nghiệp hiện đã và đang cung cấp những mẫu khóa thông minh smartkey cho các dòng xe phổ biến trên thị trường.
Sản phẩm chất lượng, độ bền cao với chế độ và thời gian bảo hành dài hạn cho khách hàng. Đến Tocar để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình cả trước và sau lắp đặt, đội ngũ thợ tay nghề cao lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
Ngoài khóa thông minh chúng tôi còn cung cấp các thiết bị âm thanh, hình ảnh, camera và nội thất, ngoại thất ô tô. Liên hệ 0968.823.579 Mrs. Hương để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc.


 

TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị mới Tuệ Tĩnh)




 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây