Độ cụp gương lên xuống kính tự động - Lựa chọn không thể thiếu cho xe

Thứ bảy - 12/10/2019 14:16
Độ cụp gương lên xuống kính tự động - Lựa chọn không thể thiếu cho xe

Gương chiếu hậu là một bộ phận quan trọng để lái xe có thể quan sát được khu vực quanh hông xe. Những dòng xe đời cao đã được tích hợp chức năng gập tự động còn đối với xe tầm trung thì vẫn phải gập bằng tay rất bất tiện. Chính vì vậy mà độ cụp gương lên xuống kính tự động chính là một option không thể thiếu cho xe của bạn.

Vì sao nên lắp cụp gương lên xuống kính xe

Khi đỗ xe tại một khu vực nhất định nào đó thì việc đầu tiên lái xe cần làm đó chính là cụp gương xe lại. Bởi lẽ khi để gương sẽ gây cản trở việc đi lại của mọi người và các phương tiện khác. Không chỉ vậy, trong nhiều tính huống va chạm có thể làm xước thậm chí gẫy, hỏng hoặc vỡ gương. Dù với bất kì lý do nào thì nó cũng đều sẽ gây thiệt hại cho cả chủ xe và mọi người xung quanh.
Tuy nhiên, với những dòng xe tầm trung phổ biến hiện nay lại không được trang bị bộ cụp gương tự động. Điều này rất bất tiện vì chúng ta phải dùng tay để cụp gương, trong nhiều trường hợp vội có thể quên đi thao tác này.
Tương tự, việc chúng ta quên kéo kính xe cũng để lại không ít phiền toái. Quên kéo kính xe sẽ khiến nội thất trong xe bị bụi bẩn ngoài ra còn có thể bị kẻ xấu phá hoại, trộm cắp tài sản.
 
Cụp gương lên xuống kính chính là lựa chọn không thể thiếu cho xe giúp thao tác nhanh chóng và tiện lợi
Cụp gương lên xuống kính chính là lựa chọn không thể thiếu cho xe giúp thao tác nhanh chóng và tiện lợi 
Chính vì vậy bộ cụp gương lên xuống kính chính là lựa chọn không thể thiếu cho xe giúp thao tác nhanh chóng và tiện lợi hơn. Chỉ cần một cái bấm nút gương sẽ tự động cụp, kính sẽ lên mà không cần mất thời gian như trước. Ngoài sự hiện đại, tiện lợi, an toàn sản phẩm này còn thể hiện đẳng cấp của xế yêu, giúp cho việc điều khiển xe trở nên đơn giản hơn.

Địa chỉ độ cụp gương lên xuống kính xe uy tín

Tocar - Độ xe chuyên nghiệp Hải Dương cung cấp đến khách hàng sản phẩm bộ cụp gương lên xuống kính tự động uy tín, chất lượng cho xe ô tô. Với kinh nghiệm độ xe được thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề cao tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất.
Thực hiện nhanh chóng trong vòng 1 tiếng quay đầu, lắp đặt chính xác, an toàn cho xe và người sử dụng. Sau khi độ sản phẩm sẽ giúp bạn thực hiện nhanh chóng các thao tác, vô cùng đơn giản.
Khi mở khóa điện gương cũng tự động mở, tắt khóa điện gương sẽ tự động cụp. Khi xe đang chạy hoặc đứng xa xe thì việc này vẫn có thể thực hiện đơn giản chỉ với một thao tác.
Thực hiện nhanh chóng trong vòng 1 tiếng quay đầu, lắp đặt chính xác, an toàn cho xe và người sử dụng
Thực hiện nhanh chóng trong vòng 1 tiếng quay đầu, lắp đặt chính xác, an toàn cho xe và người sử dụng
Trước khi lên xe, bạn muốn xuống kính để không khí trong xe được thông thoáng chỉ cần một nút bấm mà không cần lên xe. Đặc biệt với sản phẩm này khi lên kính gặp vật cản sẽ tự động dừng, đảm bảo an toàn đặc biệt với gia đình nào có trẻ nhỏ.
Lắp đặt chuyên nghiệp âm hoàn toàn bên trong, không hề gây ảnh hưởng đến nguyên bản cũng như hoạt động của xe. Lưu ý, đối với những xe đã có mô tơ thì chỉ cần lắp đặt bộ cụp gương là sẽ có đầy đủ chức năng. Còn đối với những dòng xe chưa có mô tơ thì cần mất thêm một chút thời gian để chế mô tơ điện vào.
Cam kết thực tư vấn nhiệt tình, lắp đặt chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình cả trước và sau lắp đặt, chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Chi phí độ cụp gương cũng tùy thuộc vào đặc tính kĩ thuật của từng model xe nên khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ 0968.823.579 để được tư vấn chi tiết hơn.


 
TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị mới Tuệ Tĩnh)

Tổng số điểm của bài viết là: 22 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 4.4 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây