Hướng dẫn cách cài đặt bản đồ GPS cho màn hình DVD ô tô

Thứ năm - 05/12/2019 16:19
Hướng dẫn cách cài đặt bản đồ GPS cho màn hình DVD ô tô
Đối với những ai phải thường xuyên lái xe đường dài qua những địa điểm khác nhau thì bản đồ định vị dẫn đường GPS là không thể thiếu. Tuy nhiên, không phải xe nào cũng được hỗ trợ sẵn phần mềm này. Vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn cách cài đặt bản đồ GPS cho màn hình DVD ô tô.

Tính năng nổi bật của bản đồ GPS

GPS là viết tắt của cụm từ Global Positioning System có nghĩa là hệ thống định vị toàn cầu. Đúng nhu tên gọi, phần mềm này giúp bạn xác định được vị trí của mình một cách chính xác ở bất cứ đâu.
Khi sở hữu một thiết bị hỗ trợ GPS thì bạn có thể xem và quan sát được bản đồ trên toàn thế giới, dựa vào vị trí và tìm nới mình muốn đến. Ngoài ra, nó còn giúp đảm bảo an toàn cho xe của bạn, trong trường hợp không may bị mất cắp thì bạn vẫn có thể tìm được theo vị trí từ định vị gửi về.
 
GPS - Hệ thống định vị toàn cầu với nhiều tính năng hữu ích
GPS - Hệ thống định vị toàn cầu với nhiều tính năng hữu ích
Khi cài đặt bản đồ GPS cho màn hình DVD ô tô thì nó sẽ hỗ trợ hướng dẫn lộ trình nhanh chóng và chính xác. Tính năng này được thực hiện chi tiết nhằm đảm bảo cho lái xe một lộ trình đơn giản, nhanh chóng và an toàn nhất.
Bản đồ có giao diện rõ ràng, đồng thời được trang bị thêm khối hình ảnh 3D vô cùng sinh động, giúp cho việc quan sát trở nên dễ dàng hơn. Cuối cùng là khả năng lưu lộ trình tiện lợi, cho phép lưu lại mọi lộ trình đã đi qua và có thể xem lại dễ dàng.

Các bước cài đặt bản đồ GPS trên màn hình DVD ô tô

Trước hết chúng ta cần xác định thiết bị trên xe có hỗ trợ định vị GPS không. Nếu có thì trên đầu DVD sẽ có khe để cắm thẻ, có kí hiệu GPS bên cạnh.
Tiến hành giải nén file script vào USB đã được format FAT32. Tháo USB khác cũng như đĩa, thẻ nhớ trên xe ra và cắm thẻ USB vừa giải nén ở trên vào. Bấm nút khởi động hai lần (không cần phải đạp phanh) script sẽ chạy cho đến khi màn hình tự khởi động lại thì rút USB ra.
 
Chỉ với một vài bước đơn giản chúng ta có thể tự cài đặt và sử dụng bản đồ GPS dễ dàng
Chỉ với một vài bước đơn giản chúng ta có thể tự cài đặt và sử dụng bản đồ GPS dễ dàng
Giải nén file SD.rar vào thẻ SD đã được format FAT32, cắm vào xe và bấm nút NAV và kiểm tra xem bản đồ đã load hay chưa. Nếu như xe đã nhận thẻ và load bản đồ thì tắt xe, rút thẻ cắm vào máy tính đăng kí tài khoản và up date dữ liệu mới nhất.
Trên đây là các bước để cài đặt bản đồ GPS cho màn hình DVD ô tô vô cùng đơn giản chúng ta có thể tự thực hiện được. Hy vọng những chia sẻ này của chúng tôi sẽ hữu ích cho khách hàng.
Tocar Hải Dương là địa chỉ lắp và cài đặt các bản đồ dẫn đường GPS chuyên nghiệp. Địa chỉ uy tín với đội ngũ kĩ thuật chuyên môn cao, được đào tạo bài bản sẽ làm khách hàng hài lòng.
Ngoài ra, Tocar hiện đang cung cấp rất nhiều dịch vụ độ xe ô tô, cung cấp và lắp đặt nội thất ô tô chuyên nghiệp. Liên hệ 0968.823.579 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng.


 
TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị Tuệ Tĩnh mới)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây