Tocar - Độ xe chuyên nghiệp, chuyên nội thất, đồ chơi ô tô, film cách nhiệt chính hãng hàng đầu Hải dương

https://otohaiduong.com


Tìm hiểu về cảm biến áp suất lốp Steelmate

Tìm hiểu về cảm biến áp suất lốp Steelmate
Cảm biến áp suất lốp là một trong những món đồ chơi công nghệ dành cho ô tô rất được yêu thích hiện nay. Với tính năng theo dõi, giám sát áp suất và độ bền của lốp, hỗ trợ lái xe an toàn. Cùng tìm hiểu về cảm biến áp suất lốp Steelmate và những ưu điểm của sản phẩm qua bài viết này nhé.

Cảm biến áp suất lốp có thật sự cần thiết không

Cảm biến áp suất lốp rất cần thiết với xe ô tô dù là khi xe đang chạy hay đỗ. Cảm biến áp suất lốp đạt chuẩn theo yêu cầu kĩ thuật sẽ đảm bảo việc vận hành an toàn cũng như khả năng bám đường và hoạt động của hệ thống phanh.
Thiết bị khi lắp đặt lên xe là nhân tố đảm bảo tính an toàn và khả năng chịu lực của lốp. Chịu trách nhiệm gửi thông tin về màn hình nếu như nhiệt độ hoặc áp suất lốp có thay đổi bất thường và có tín hiệu đèn báo.
 
Thiết bị đảm bảo tính an toàn và khả năng chịu lực của lốp xe
Thiết bị đảm bảo tính an toàn và khả năng chịu lực của lốp xe
Hai tình trạng lốp xe có thể dẫn đến nguy hiểm đó là nổ lốp khi lốp quá căng hay lốp yếu dẫn đến mất lái. Để khắc phục tình trạng này thì cách đơn giản nhất chính là lắp cảm biến áp suất lốp. Thiết bị sẽ giúp duy trì xe của bạn luôn ở trong trạng thái kĩ thuật tốt nhất, tối ưu hóa tác dụng cũng như kéo dài tuổi thọ cho lốp xe.

Cảm biến áp suất lốp Steelmate

Steelmate là hãng sản xuất linh kiện điện tử ô tô lớn với nhiều các sản phẩm và thiết bị hữu ích trong đó có cảm biến áp suất lốp. Cũng giống như các hãng khác cảm biến áp suất lốp Steelmate cũng thiết kế với hai loại van trong và van ngoài.
Cảm biến van trong với ưu điểm tính bảo mật cao, bền bỉ và không lo bị mất trộm. Lắp đặt phức tạp hơn khi phải tháo lốp và cân bằng động lại sau khi cài đặt. Cảm biến van ngoài dễ lắp đặt nhưng lại dễ mất trộm.
 
Phát hiện nhanh nếu như lốp xe có bất kì một sự chênh lệch đột ngột nào
Phát hiện nhanh nếu như lốp xe có bất kì một sự chênh lệch đột ngột nào
Tuy nhiên, dù van trong hay ngoài thì nguyên lý hoạt động cũng như nhau, cùng một chức năng đo nhiệt độ và chức năng của lốp.

Đặc điểm nổi bật của cảm biến áp suất lốp Steelmate

Thiết bị sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng với những ưu điểm nổi bật dưới đây. Cảm biến van trong có thể hiển thị rõ nét hình ảnh trên màn hình led, sử dụng bộ sạc năng lượng mặt trời để có thể kéo dài thời gian sử dụng mà không cần sạc nối. Bốn van cảm biến trong rất tiện lợi, độ nhạy cao báo chính xác sự thay đổi của áp suất lốp.
Khi nhiệt độ và áp suất lốp có sự chênh lệch, tăng hoặc giảm đột ngột hệ thống sẽ ngay lập tức gửi thông tin lên màn hình cùng âm thanh thông báo để người dùng biết và xử lý kịp thời.
 
Thông tin sẽ được hiển thị chính xác lên trên màn hình led để người dùng biết và xử lý kịp thời
Thông tin sẽ được hiển thị chính xác lên trên màn hình led để người dùng biết và xử lý kịp thời
Màn hình hiển thị thông tin theo thời gian thực và được cập nhật thường xuyên. Dù một trong 4 lốp xe bị xuống hơi từ từ chúng ta không thể phát hiện ngay được nhưng Steelmate vẫn dễ dàng nhận thấy và truyền thông tin ngay lập tức.
Một ưu điểm của sản phẩm đó là khi xe dừng cảm biến sẽ tự động tắt thông báo để tiết kiệm pin. Trong điều kiện hoạt động bình thường thì pin của thiết bị có thể kéo dài và độ bền rất cao. Đó cũng chính là những lý do khiến cho Steelmate nhận được cảm tình của nhiều khách hàng đến vậy.
Cảm biến áp suất lốp Steelmate hiện tại đã có mặt tại Tocar để phục vụ khách hàng. Khi lắp đặt thiết bị tại Tocar khách hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng, sở hữu một bộ cảm biến chất lượng cùng chế độ bảo hành dài hạn, uy tín. Liên hệ 0968.823.579 để được tư vấn và hỗ trợ.


 
TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị Tuệ Tĩnh mới)

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây