Tocar - Độ xe chuyên nghiệp, chuyên nội thất, đồ chơi ô tô, film cách nhiệt chính hãng hàng đầu Hải dương

https://otohaiduong.com


Lắp đặt cảm biến tiến lùi chất lượng cho xe ô tô

Lắp đặt cảm biến tiến lùi chất lượng cho xe ô tô
Tham gia giao thông tại Việt Nam sẽ là rất khó khăn với các tài xế nếu như không có các thiết bị hỗ trợ đi kèm. Trong đó, lắp đặt cảm biến lùi chất lượng cho xe ô tô sẽ giúp lái xe tránh được những va chạm không may trên đường.

Cảm biến tiến lùi xe ô tô là gì

Cảm biến tiến lùi xe ô tô là thiết bị được gắn ở đầu và đuôi xe. Thiết bị này có chức năng phát ra tín hiệu cảnh báo giúp lái xe xử lý kịp thời các tình huống trên đường, hạn chế tối đa va chạm. Ngoài ra, nó còn là trợ thủ hỗ trợ việc đỗ xe chính xác và an toàn hơn.
Xu hướng sử dụng cảm biến tiến lùi ngày càng nhiều bởi đây là một thiết bị thông minh mà bất cứ xe nào cũng cần. Trên xe ô tô mặc dù đã được trang bị gương chiếu hậu hai bên và gương trong cabin xe.
 
Là thiết bị thông minh được gắn ở đầu và đuôi xe
Là thiết bị thông minh được gắn ở đầu và đuôi xe
Tuy nhiên dù vậy xe vẫn có những điểm mù không thể quan sát thấy, điều này gây khó khăn cho lái xe cũng là nguyên nhân của rất nhiều vụ va chạm. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn giải pháp lắp đặt cảm biến tiến lùi để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như mọi người xung quanh.

Ưu điểm khi lắp đặt cảm biến tiến lùi

Cảm biến tiến lùi hoạt động dựa trên một hệ thống có sự liên kết với nhau. Những hình ảnh thu được từ camera bên ngoài sẽ hiển thị thông qua một màn hình được lắp trên xe ô tô. Nhờ thiết bị này mà người lái có thể tập trung lái xe mà không cần ngó nghiêng hay quan sát xung quanh nữa.
 
Nhờ thiết bị này lái xe có thể xử lý kịp thời các tính huống trên đường, tránh va chạm
Nhờ thiết bị này lái xe có thể xử lý kịp thời các tính huống trên đường, tránh va chạm
Ưu điểm của cảm biến tiến lùi chính là hạn chế được những điểm mù, góc chết mà khi nhìn qua gương chiếu hậu không thể thấy hết. Nhờ vậy chúng ta có thể tránh được va chạm với vật cản trên đường cũng như mọi người xung quanh.
Mắt cảm biến cho khoảng cách cảnh báo tương đối xa và độ chính xác cao. Hiển thị khoảng cách gần nhất có thể va chạm lên trên màn hình để lái xe biết và xử lý kịp thời. Hệ thống cảm biến tùy loại 4 mắt, 6 mắt, 8 mắt được gắn ở phía trước và phía sau xe với màu sắc phù hợp với màu xe.
Thiết bị cho phép người dùng điều chỉnh chế độ dành cho xe gầm thấp và gầm cao. Có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, nắng mưa, cả ngày lẫn đêm, đặc biệt có thể hoạt động trong điều kiện nhiệt độ cao.

Có thể lắp cảm biến tiến lùi chất lượng ở đâu

 
Có rất nhiều loại cảm biến khác nhau và màu sắc phù hợp màu xe
Có rất nhiều loại cảm biến khác nhau và màu sắc phù hợp màu xe

 

Có thể nói cảm biến tiến lùi là một trong những thiết bị công nghệ hiện đại hữu ích mà cả những lái xe lâu năm cũng cần dùng đến. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại cảm biến tiến lùi với các mức giá khác nhau. Tùy vào nhu cầu của mỗi người để lựa chọn và sử dụng.
Tocar - Độ xe chuyên nghiệp là địa chỉ lắp đặt cảm biến tiến lùi chất lượng, uy tín tại Hải Dương. Cam kết sản phẩm tốt, tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng với chính sách bảo hành đầy đủ.
Ngoài cảm biến tiến lùi Tocar hiện đang cung cấp rất nhiều dịch vụ chất lượng khác nhu lắp đặt camera lùi, camera hành trình, màn hình theo xe, độ bóng đèn tăng sáng, âm thanh,... Liên hệ 0968.823.579 (Mrs. Hương) để được tư vấn nếu có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ.

 

TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị Tuệ Tĩnh mới)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây