Tocar - Độ xe chuyên nghiệp, chuyên nội thất, đồ chơi ô tô, film cách nhiệt chính hãng hàng đầu Hải dương

https://otohaiduong.com


Trải nghiệm xe Vinfast - Hành trình trải nghiệm giấc mơ Việt

Trải nghiệm xe Vinfast - Hành trình trải nghiệm giấc mơ Việt
Một ngày cùng trải nghiệm lái thử xe Vinfast đã được diễn ra tại 238 Đường Thanh Niên - TP. Hải Dương. Đây là một phần trong chuỗi sự kiện lái thử xe của Vinfast được 34Fun Hải Dương - Kết nối cộng đồng xe hơi Việt Nam kết hợp với Vinfast Thái Bình tổ chức.
 
Trong một ngày những người yêu xe đã được trải nghiệm trực tiếp, lái thử mẫu xe Vinfast Lux A2.0, Lux SA2.0 và Vinfast Fadil. Một ngày trải nghiệm sẽ mang đến cảm giác ấn tượng, khó quên bởi đây là bộ ba xe mang thương hiệu Việt rất được quan tâm ở thời điểm này.
 
Dòng xe Vinfast Lux SA2.0 với thiết kế sang trọng và ấn tượng
Dòng xe Vinfast Lux SA2.0 với thiết kế sang trọng và ấn tượng

Thiết kế ấn tượng và hoàn thiện

Có thể nói đây là một ngày dành cho những ai mê xe. Được tận mắt chiêm ngưỡng và cầm vô lăng thử khả năng vận hành của xe, dòng xe mà được đánh giá “Đúng chất xe Châu Âu” ngay tại Việt Nam.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên bộ ba xe Vinfast đã mang đến một cảm giác cô cùng chỉn chu, không màu mè nhưng vẫn rất ấn tượng. Ngay chính giữa đầu xe là logo chữ V nổi liền với led tạo hình cánh chim bay. Hai bên hông xe tuy không có nhiều điểm đặc biệt nhưng lại thu hút bởi bộ la zăng xám bóng với kích thước lớn tùy dòng xe.
 
Khách hàng đang trải nghiệm thiết kế và nội thất dòng xe Vinfast Fadil
Khách hàng đang trải nghiệm thiết kế và nội thất dòng xe Vinfast Fadil
Phía sau có nhiều nét tương đồng đầu xe với cụm đèn hậu nổi bật, sắc sảo nối liền chữ V và dải đèn led. Tạo hình phần đuôi xe vừa đủ thể thao, mang đến một vẻ ngoài cân đối, lịch lãm và cao cấp.
Đặc biệt với hai mẫu xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 được thiết kế khá tinh tế khi trang bị cửa kính đen cho hàng ghế sau. Đây là một điểm được rất nhiều người yêu thích vì nó tăng thêm tính riêng tư khi ngồi bên trong xe.
Về nội thất xe được đánh giá ấn tượng đầu tiên chính là tiếng đóng cửa chắc nịch, tạo cảm giác chắc chắn. Chính giữa xe là màn hình đa cảm ứng rộng được tích hợp nhiều tính năng, sử dụng chất liệu tốt, kết hợp tỉ mỉ, ghế ngồi thoải mái với mặt da mịn.
 
Xe Vinfast Lux A2.0 động cơ Turbo khỏe và đẳng cấp
Xe Vinfast Lux A2.0 động cơ Turbo khỏe và đẳng cấp
Về thiết kế cả ba mẫu xe về cơ bản đều sở hữu ngoại hình đẹp mắt và sang trọng. Mặc dù không có cửa sổ trời và một số chi tiết nhựa chưa thật sự sắc nét nhưng với tổng thể xe thì vẫn hoàn hảo.

Trải nghiệm vận hành thực tế

Điều đầu tiên tạo ấn tượng với mọi người khi ngồi vào trong xe chính là khả năng cách âm ấn tượng. Điều này có thể cảm nhận ngay qua tiếng đóng cửa xe rất đầm và chắc, đặc biệt gần như không nghe thấy tiếng ồn của động cơ. Bên cạnh đó là thiết kế hạn chế tối đa điểm mù cho lái xe khi di chuyển.
 
Nội thất hiện đại, chất liệu tốt được kết hợp tỉ mỉ
Nội thất hiện đại, chất liệu tốt được kết hợp tỉ mỉ
Khả năng tăng tốc của xe cũng vô cùng ấn tượng đặc biệt với phiên bản Tubor. Ở những tình huống tăng tốc nhanh dù khả năng đề pa không mấy ấn tượng ở những giây đầu tiên nhưng ngay sau đó xe sẽ bắt nhịp và tăng tốc rất nhanh, cảm nhận gần như không có độ trễ.
Nói về khả năng phanh gấp thì cả ba phiên bản, đặc biệt là Lux SA2.0 được đánh giá khá cao. Quãng phanh ngắn, cảm giác an toàn đặc biệt xe dừng hẳn và thân xe vẫn thẳng tắp, không bị xiên hay văng đuôi.

Với những góc cua xe cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Ôm cua tốt dù bị giới hạn tốc độ nhưng vẫn cho cảm giác như đi trên những cung đường đua ấn tượng.
Về cơ bản, khi đặt trong sự so sánh với các dòng xe cùng tầm khác thì bộ ba Vinfast là một sự lựa chọn tốt. Cảm giác lái và khả năng vận hành đủ làm cho người lái cảm thấy hài lòng.

Mặc dù “Đường dài mới biết ngựa hay” nhưng một ngày trải nghiệm này có lẽ cũng đã đủ để chúng ta có những cảm nhận ấn tượng ban đầu về dòng xe mang thương hiệu Việt này.
Trong thời gian tới 34fun sẽ kết hợp với Vinfast Thái Bình trở thành nhà phân phối các dòng xe của Vinfast. Sự hợp tác này hứa hẹn mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời về dòng xe Việt mang phong cách châu Âu.

 
CỘNG ĐỒNG 34FUN VIỆT NAM
Trụ sở chính: 470 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương
Website: 34fun.vn
Hotline: 19001034
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây