Tocar - Độ xe chuyên nghiệp, chuyên nội thất, đồ chơi ô tô, film cách nhiệt chính hãng hàng đầu Hải dương

https://otohaiduong.com


Những mẹo chọn mua camera hành trình chất lượng và phù hợp

Những mẹo chọn mua camera hành trình chất lượng và phù hợp
Lắp đặt camera hành trình mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực và hiệu quả với một khoản chi phí đầu tư không nhiều. Tất cả những tình huống khi lưu thông trên đường, va chạm hay phạm luật đều được ghi lại một cách đầy đủ và chân thực nhất. Tham khảo những mẹo chọn mua camera hành trình chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng để đạt được hiệu quả nhất.

Camera hành trình có mấy loại

Camera hành trình là một thiết bị giám sát, có chức năng ghi lại toàn bộ hình ảnh và âm thanh trong suốt quá trình lái xe. Thiết bị nhỏ gọn giúp lưu lại toàn bộ hành trình của bạn, hỗ trợ lái xe an toàn đặc biệt bảo vệ tài xế khỏi những trường hợp va chạm hoặc bị bắt phạt sai lỗi.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại camera hành trình với mẫu mã và các tính năng nâng cấp vượt trội. Nhưng về cơ bản chúng bao gồm bốn loại cơ bản.
Camera truyền thống: Đây chính là dòng camera phổ biến nhất hiện nay với kích thước nhỏ gọn. Tùy vào mức giá camera sẽ có độ phân giải, bộ nhớ, khả năng ghi hình,… khác nhau.
 
Thiết bị giám sát, ghi hình thông minh rất cần thiết cho xe ô tô
Thiết bị giám sát, ghi hình thông minh rất cần thiết cho xe ô tô
Camera gương: Loại camera được tích hợp luôn trên gương chiếu hậu, thường được tích hợp luôn cam lùi giúp quan sát phía sau xe, hỗ trợ lùi đỗ xe đơn giản.
Camera 360 độ: Được đánh giá là dòng camera tốt nhất hiện nay và được khuyên dùng vì rất nhiều những tính năng nổi bật mà nó mang lại. Với khả năng ghi hình toàn bộ khung cảnh xung quanh xe giúp lái xe quan sát và lái xe an toàn, không còn nỗi lo điểm mù.
Camera online: Dòng camera có thiết kế tương tự camera truyền thống tuy nhiên người sử dụng có thể xem trực tiếp hình ảnh thu được thông qua các thiết bị như điện thoại hay máy tính.

Những mẹo chọn mua camera hành trình

Camera hành trình phải dễ sử dụng. Công nghệ ghi hình của camera hiện nay ngày càng được nâng cấp hiện đại hơn. Hãy lựa chọn những loại nào có thể tự động ghi hình khi xe khởi động, nếu phải thao tác thì chỉ cần bấm nút đơn giản là được.
Độ phân giải của camera phải luôn được ưu tiên. Độ phân giải càng cao thì đồng nghĩa chất lượng camera cũng tốt hơn. Chúng ta có thể kiểm tra độ phân giải bằng cách thử ghi hình trong điều kiện thiếu sáng hoặc ghi hình vào ban đêm.
 
Lựa chọn camera hành trình dựa trên nhu cầu và mục đích sử dụng phù hợp và chất lượng
Lựa chọn camera hành trình dựa trên nhu cầu và mục đích sử dụng phù hợp và chất lượng
Hãy chú ý đến dung lượng lưu trữ của thẻ nhớ khi chọn mua camera hành trình. Khi độ phân giải của cam càng lớn thì dung lượng thẻ nhớ cũng càng phải cao thì mới có thể lưu trữ tốt được. Những thiết bị có hỗ trợ nâng cấp thẻ nhớ có dung lượng cao là loại mà chúng ta nên lựa chọn.
Chú ý đến nguồn điện của camera. Nên lựa chọn những loại camera hành trình có nguồn điện cấp thường xuyên thay vì dùng pin. Vì dùng pin không đảm bảo nguồn cấp nếu sử dụng lâu cũng như độ bền, tuổi thọ không bền bằng.
Nên mua camera hành trình có ít nhất 2 cổng quay, ghi hình đồng thời cả trước và sau. Camera sau thường được tích hợp làm cam lùi để lái xe dễ dàng lùi, đỗ xe đơn giản mà không cần có người trợ giúp.
Cuối cùng hãy nhìn vào thương hiệu của sản phẩm mà bạn định lựa chọn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu camera hành trình khác nhau, mỗi thương hiệu và model sẽ có những tính năng vượt trội riêng. Tuy nhiên, nên lựa chọn những thương hiệu uy tín để bảo đảm chất lượng sản phẩm cũng như có chế độ bảo hành tốt, dài hạn.
Liên hệ 0968.823.579 để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt camera hành trình các loại uy tín, chất lượng tại Hải Dương.



 
TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị mới Tuệ Tĩnh)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây