Tocar - Độ xe chuyên nghiệp, chuyên nội thất, đồ chơi ô tô, film cách nhiệt chính hãng hàng đầu Hải dương

https://otohaiduong.com


Giải đáp những thắc mắc trước khi dán phim cách nhiệt ô tô

Giải đáp những thắc mắc trước khi dán phim cách nhiệt ô tô
Việc di chuyển vào mùa hè dưới cái nắng nóng gay gắt ở nước ta đúng là một cực hình. Tưởng rằng ngồi ô tô sẽ thoải mái, dễ chịu hơn nhưng ngược lại ánh nắng chiếu qua kính hắt vào bên trong còn gây khó chịu hơn rất nhiều. Vậy dán phim cách nhiệt có phải là một giải pháp hoàn hảo, cùng giải đáp những thắc mắc trước khi dán phim cách nhiệt ô tô.

Dán phim cách nhiệt có thật sự cần thiết

Đây chính là thắc mắc của hầu hết mọi người. Dán phim cách nhiệt có thật sự tốt hay không, thì câu trả lời là có. Khi dán phim cách nhiệt ô tô và di chuyển dưới trời nắng bạn sẽ cảm nhận thấy ngay sự khác biệt.
Mặc dù tác dụng chống nắng, chống nóng không thể cho hiệu quả tuyệt đối nhưng nó sẽ cho người ngồi trên xe cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều. Lớp phim sẽ bảo vệ, không cho ánh nắng chiếu thẳng vào bên trong xe nên nhiệt độ sẽ được cải thiện rõ rệt.
 
Dán phim cách nhiệt thật sự cần thiết, chống nóng, chống nắng hiệu quả và bảo vệ sức khỏe người sử dụng
Dán phim cách nhiệt thật sự cần thiết, chống nóng, chống nắng hiệu quả và bảo vệ sức khỏe người sử dụng
Bên cạnh đó, phim cách nhiệt còn có khả năng chống lóa vô cùng hiệu quả. Lái xe dưới trời nắng hoặc buổi tối đi ngược chiều đèn xe chiếu vào mắt làm giảm tầm nhìn của lái xe. Dán phim cách nhiệt thì vấn đề này sẽ được giải quyết dễ dàng và nhanh gọn.
Dán phim cách nhiệt còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Nó có thể cản được tia UV, tia hồng ngoại chiếu trực tiếp vào cơ thể, nguyên nhân gây nên những bệnh nguy hiểm về da. Với công nghệ sản xuất hiện nay thì hầu hết các loại phim cách nhiệt đều có thể cản được tối đa độc hại từ ánh nắng, bảo vệ an toàn cho sức khỏe chúng ta.
Ngoài ra, sử dụng phim cách nhiệt còn giúp tiết kiệm nhiên liệu cho xe ô tô. Nhiệt độ trong xe sẽ được đảm bảo ở mức ổn định nên không cần mở điều hòa hết công suất vẫn mát và dễ chịu.

Làm thế nào để lựa chọn được loại phim cách nhiệt tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại phim cách nhiệt khác nhau, chính vì vậy nên không thể tránh khỏi có sản phẩm nhái, kém chất lượng. Hãy đảm bảo loại phim bạn sử dụng là của các thương hiệu nổi tiếng, những loại phim giả sẽ không có giấy chứng nhận chất lượng.
 
Phim cách nhiệt chất lượng có độ truyền sáng cao, dễ quan sát đặc biệt lái xe dưới mưa và ban đêm
Phim cách nhiệt chất lượng có độ truyền sáng cao, dễ quan sát đặc biệt lái xe dưới mưa và ban đêm
Phim cách nhiệt loại tốt sẽ có độ truyền sáng cao, dễ nhìn đặc biệt khi lái xe dưới mưa và lái xe buổi tối. Chúng ta có thể để ý trong lúc dán phim, nếu bóc miếng dán nhựa trong ra mà có mùi khó chịu, có cảm giác chóng mặt, buồn nôn thì đây là phim giả. Những loại phim này đã được nhuộm màu bởi các hóa chất độc hại, nếu sử dụng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe lái xe.
Tuyệt đối không lựa chọn những loại phim trôi nổi trên thị trường. Hãy lựa chọn các cơ sở uy tín để dán phim cho xe ô tô của mình, ở đây sản phẩm chất lượng và chế độ bảo hành cũng sẽ được đảm bảo hơn. Trong quá trình sử dụng sản phẩm có bất kì vấn đề gì họ sẽ sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết cùng với bạn.

Dán phim cách nhiệt sáng hay tối tốt hơn

Với những ai lần đầu tiên sử dụng dịch vụ này thì đây cũng là một trong những băn khoăn lớn. Với phần kính lái xe cần khả năng quan sát tốt thì chúng ta nên lựa chọn những loại phim màu sáng. Tất nhiên, cũng không nên lựa chọn loại quá sáng vì khả năng chắn nắng vẫn là quan trọng nhất.
 
Lựa chọn địa chỉ uy tín, tuyệt đối không sử dụng các loại phim trôi nổi trên thị trường
Lựa chọn địa chỉ uy tín, tuyệt đối không sử dụng các loại phim trôi nổi trên thị trường
Tiếp đến là phần kính ở hàng ghế sau, phần này không ảnh hưởng đến tầm nhìn nên có thể lựa chọn các loại phim tối màu. Những loại phim này giúp chống nắng cực hiệu quả lại có thể bảo vệ sự riêng tư cho người ngồi bên trong xe.
Hiện nay có rất nhiều các loại phim cách nhiệt khác nhau, giá thành cũng có nhiều khác biệt. Với những ai không có điều kiện thì có thể lựa chọn phim giá rẻ hơn một chút, tuy nhiên cũng không nên quá rẻ vì sẽ không đảm bảo chất lượng và hiệu quả làm việc.
Trên đây là giải đáp một vài thắc mắc cho những ai lần đầu hoặc sắp sử dụng dịch vụ này, hy vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Mọi thắc mắc và nhu cầu dán phim cách nhiệt ô tô vui lòng liên hệ theo địa chỉ:


 
TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579 Mrs. Hương
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị mới Tuệ Tĩnh)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây