Tocar - Độ xe chuyên nghiệp, chuyên nội thất, đồ chơi ô tô, film cách nhiệt chính hãng hàng đầu Hải dương

https://otohaiduong.com


Địa chỉ bọc ghế da ô tô giá rẻ tại Hải Dương

Địa chỉ bọc ghế da ô tô giá rẻ tại Hải Dương
Bọc ghế da ô tô là một trong những sự lựa chọn hàng đầu nếu như chủ xe muốn nâng cấp nội thất bên trong. Với kinh nghiệm độ xe ô tô, tư vấn và thi công trực tiếp trên rất nhiều mẫu xe khác nhau, Tocar - Độ xe chuyên nghiệp tự tin là địa chỉ bọc ghế da ô tô giá rẻ, uy tín tại Hải Dương.

Khi nào nên bọc ghế da ô tô

Một bộ ghế da vô cùng quan trọng đối với nội thất bên trong xe bởi lẽ nội thất xe sẽ không hoàn hảo nếu như bọc ghế da của nó không hoàn hảo. Chính vì vậy, nếu như bạn còn đang thắc mắc có nên bọc ghế da hay không thì đó chính là câu trả lời.
Vậy khi nào thì nên bọc ghế da cho xe ô tô? Xe ô tô tại Việt Nam phần nhiều đều chỉ có một lớp áo nỉ nguyên bản theo xe. Bên cạnh đó, sau một vài năm sử dụng thì lớp áo nỉ này xuống cấp rất nhanh, xỉn màu hoặc rách, sờn chỉ mất thẩm mỹ. Đặc biệt với những ai thường xuyên phải di chuyển thì ghế càng nhanh cũ và có mùi hôi, không tốt cho sức khỏe.
 
Ghế nỉ sau một vài năm sử dụng sẽ xuống cấp rất nhanh, bạc màu và sờn mất thẩm mỹ
Ghế nỉ sau một vài năm sử dụng sẽ xuống cấp rất nhanh, bạc màu và sờn mất thẩm mỹ
Vậy nên, đây chính là lúc mà chúng ta cần phải thay một bộ ghế da mới cho xe. Với một mức chi phí vừa phải tùy vào nhu cầu sử dụng chúng ta đã có thể sở hữu cho mình một bộ ghế da đẹp lại giúp xe trở nên sang trọng hơn.

Địa chỉ bọc ghế da ô tô giá rẻ tại Hải Dương

Tocar - Độ xe chuyên nghiệp là địa chỉ với dịch vụ bọc ghế da ô tô giá rẻ hàng đầu tại Hải Dương. Do chủ động được nguồn nguyên liệu da đa dạng cũng như có đội ngũ thợ bọc ghế chuyên nghiệp nên sẽ giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian thực hiện cho khách hàng.
Khi bọc ghế da ô tô tại Tocar khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Chúng tôi hiện đang sử dụng 3 mẫu da chính đó là giả da, da cleo và da công nghiệp. Các mẫu ghế thường xuyên được cập nhật theo những kiểu dáng và model mới nhất.
 
Tocar - Độ xe chuyên nghiệp là địa chỉ bọc ghế da ô tô giá rẻ tại Hải Dương
Tocar - Độ xe chuyên nghiệp là địa chỉ bọc ghế da ô tô giá rẻ tại Hải Dương
Với mỗi nhu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn có được một bộ ghế phù hợp, ưng ý về cả chất liệu, kiểu dáng và màu sắc. Thông thường, mọi người vẫn thường lựa chọn những màu sắc giống với màu nội thất xe như màu kem, đen, xám,… Tuy nhiên, với những khách hàng trẻ trung, thích sự ấn tượng, nổi bật thì hoàn toàn có thể chọn những màu như đỏ, vàng, nâu socola,… Còn những người làm kinh doanh, doanh nhân hiểu và tin vào phong thủy thì chúng tôi gợi ý bạn nên lựa chọn màu ghế theo cung (mệnh tuổi).
Thông thường khách hàng đều lựa chọn cách may tháo nỉ, tức là may zin theo xe. Tuy nhiên, những khách hàng muốn giữ lại bộ áo nỉ cũ thì chỉ cần may một bộ ghế da mới và bọc trùm lên trên là được. Giá bọc ghế da ô tô tùy thuộc vào dòng xe cũng như chất liệu da, kiểu dáng lựa chọn nhưng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh ghế da ô tô

 
Bảo quản và vệ sinh ghế da thường xuyên để giữ được độ bền đẹp của ghế
Bảo quản và vệ sinh ghế da thường xuyên để giữ được độ bền đẹp của ghế

 

Để giữ cho bộ ghế da của xe được bền đẹp thì việc bảo quản và vệ sinh rất quan trọng. Trong quá trình sử dụng phải thường xuyên dùng khăn mềm để vệ sinh, lau sạch bụi bẩn trên bề mặt da. Chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện công việc này ít nhất 1 tuần 1 lần.
Tránh làm rơi vãi thức ăn lên ghế cũng như tránh để các vật nhọn làm rách mất bề mặt da. Không nên tự ý sử dụng các sản phẩm tẩy rửa có chứa thành phần axit bên trong vì nó dễ khiến ghế da nhanh mục và bạc màu. Thay vào đó nên sử dụng các dung dịch bảo dưỡng da chuyên nghiệp mà trên thị trường có bán.
Đến Tocar - Độ xe chuyên nghiệp để được sử dụng dịch vụ bọc ghế da ô tô giá rẻ tại Hải Dương. Cam kết chất lượng, uy tín, tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình cả trước và sau bọc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chuyên nghiệp nhất.


 

TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579 Mrs. Hương
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị Tuệ Tĩnh mới)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây