Tocar - Độ xe chuyên nghiệp, chuyên nội thất, đồ chơi ô tô, film cách nhiệt chính hãng hàng đầu Hải dương

https://otohaiduong.com


Đèn gầm xe ô tô có tác dụng gì và cách tăng sáng đèn gầm cho xe

Đèn gầm xe ô tô có tác dụng gì và cách tăng sáng đèn gầm cho xe
Xe ô tô có một hệ thống đèn chiếu sáng rất phong phú như đèn pha, đèn hậu, xi nhan,… đèn gầm ô tô cũng là một trong số đó. Đèn gầm có vai trò rất quan trọng khi di chuyển, giúp mở rộng tầm nhìn và đảm bảo an toàn khi lái xe. Cùng Tocar tìm hiểu về đèn gầm và cách tăng sáng đèn gầm cho xe ô tô.

Đèn gầm ô tô là gì

Đèn gầm là một trong những bộ phận quan trọng của mỗi chiếc xe. Nó giúp tăng khả năng nhận biết khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng hoặc điều kiện thời tiết xấu như mưa, sương mù.
Khi sử dụng đèn gầm thì ánh sáng sẽ chiếu ở một tầm nhìn gần hơn so với đèn pha. Khi ánh sáng chiếu xuống mặt đường sẽ giúp lái xe nhận biết và có những phản ứng nhanh, chính xác với những vật cản trên đường.
 
Đèn gầm giúp tăng khả năng quan sát cho lái xe khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng, mưa hoặc sương mù
Đèn gầm giúp tăng khả năng quan sát cho lái xe khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng, mưa hoặc sương mù
Đèn gầm thường được lắp ở phần gầm thấp, phía dưới và trước đầu xe để ánh sáng không làm chói mắt người đi ngược chiều. Đèn gầm đặc biệt quan trọng, khi bạn di chuyển trong những khu dân cư đông đúc không được bật đèn pha mà phải bật đèn gầm từ 18h theo quy định.
Nhiệm vụ chính của đèn gầm là tăng sáng nhưng ngoài ra một số xe còn sử dụng đèn gầm led chạy ban ngày với nhiệm vụ cảnh báo cho người đi ngược chiều. Loại đèn này không hề gây chói mắt sẽ giúp cho người đối diện biết được có xe, đảm bảo an toàn khi di chuyển đặc biệt ở những khúc cua hay qua hầm.

Giải pháp tăng sáng cho đèn gầm ô tô

Khi hệ thống đèn xe nguyên bản quá yếu sẽ khiến cho tầm nhìn của lái xe bị hạn chế. Vì vậy việc tăng sáng cho xe là điều cần thiết, trong đó độ bi xenon là giải pháp tăng sáng đèn gầm hiệu quả cho xe.
 
Độ bi gầm cho xe là giải pháp tăng sáng hiệu quả được các bác tài lựa chọn
Độ bi gầm cho xe là giải pháp tăng sáng hiệu quả được các bác tài lựa chọn 
Độ bi gầm được rất nhiều bác tài lựa chọn nhờ khả năng tăng sáng hiệu quả, đơn giản lại không hề gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của xe. Khi độ bi gầm 2 chế độ còn được tích hợp khả năng tăng sáng cho đèn cos nên chúng ta không cần tốn thêm chi phí độ cho cụm đèn pha/cos.
Độ bi gầm xenon cho xe cho thấy rất nhiều ưu điểm nổi bật. Trước hết chính là khả năng tăng sáng ưu việt với hai chế độ pha/cos, cos rộng pha cao. Thứ hai chính là việc lắp đặt bóng vô cùng đơn giản, dễ dàng chỉ cần thay bóng, không cần độ chế hay cắt chích dây điện nên vô cùng an toàn, không ảnh hưởng đến zin xe. Cuối cùng việc độ bi gầm còn tăng tính thẩm mỹ cho xe, mang lại vẻ ngoài ấn tượng với những đường sáng sắc nét, rõ ràng.
Nhược điểm duy nhất của việc độ bi gầm chính là dễ bị nước vào nếu trong quá trình lắp không cẩn thận. Với một số loại xe không có mặt dưỡng nên phải chế thêm mặt dưỡng sẽ mất thời gian hơn. Tuy nhiên, so với những ưu điểm vượt trội của nó thì điểm hạn chế này có thể khắc phục được.

 
Dịch vụ độ bi gầm xe ô tô uy tín
 
Tăng sáng hiệu quả, độ bền và tuổi thọ cao, tăng tính thẩm mỹ cho xế yêu một vẻ ngoài ấn tượng
Tăng sáng hiệu quả, độ bền và tuổi thọ cao, tăng tính thẩm mỹ cho xế yêu một vẻ ngoài ấn tượng

 

Đèn gầm xe ô tô đặc biệt phát huy tác dụng khi di chuyển đường dài, những đoạn đường mấp mô hoặc nhiều sương mù. Tăng sáng đèn gầm bằng cách độ bi xenon là một trong những cách được các bác tài lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội của nó.
Độ bi gầm sẽ giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu cho xe, hỗ trợ việc di chuyển an toàn hơn. Đáp ứng nhu cầu khách hàng Tocar - Độ xe chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp tăng sáng đèn gầm cho xe ô tô. Độ bi gầm xenon uy tín, giá rẻ và chất lượng với chế độ bảo hành và chăm sóc tốt sau lắp đặt.
Đến Tocar để được chăm sóc, hỗ trợ nhiệt tình, lắp đặt chuyên nghiệp bởi đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao. Luôn cố gắng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.


TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website : otohaiduong.com
Hotline : 0968.823.579
Địa chỉ : 14B Ngô Quyền - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị mới Tuệ Tĩnh)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây